icon

Bật mí danh sách tướng miễn phí từ ngày 14/09 đến 20/09

Bảo trì định kỳ mỗi tuần là thời điểm mà người chơi sẽ được trải nghiệm các sự kiện mới, tính năng mới và các tướng miễn phí mới. Ở bài viết này, Loạn Chiến Mobile sẽ bật mí với người chơi danh sách tướng miễn phí từ ngày 14/09 đến 20/09.

1. TiTan

Luôn được biết đến là vị tướng đỡ đòn mẫu mực nhờ khả năng chống chịu sát thương, tạo nên cuồng nộ, khóa chặt đối phương với kỹ năng cuối. Đây là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm Titan, biết đâu đây là vị tướng sẽ đồng hành cùng bạn trong chuỗi ngày leo rank sắp tới.

2. Rahotep

Rahotep là cái tên tiếp theo trong danh sách tướng miễn phí từ ngày 14/09 đến ngày 20/09 của Loạn Chiến Mobile. Đây tiếp tục là một vị tướng mang thuộc tính đỡ đòn, hỗ trợ trong đội hình ra trận, hãy thử trải nghiệm bộ chiêu thức với tuyệt chiêu Vong Hồn để xem bạn có thể kéo được đồng đội lên bậc rank cao nhất cùng với Rahotep không nhé.  

3. Tinh Vệ 

Tinh Vệ là một vị tướng vừa được Loạn Chiến Mobile ra mắt trong thời gian gần đây, khi sức nóng vẫn chưa hề giảm thì từ ngày 14/09 đến 20/09, người chơi sẽ được trải nghiệm miễn phí vị tướng này. Hiện tại, Tinh Vệ đang được bán tại Shop Thần Bí với giá 7000K Điểm, một số Điểm khá cao để người chơi có thể tích lũy và sở hữu. Vì vậy, hãy nhanh tay trải nghiệm trước vị tướng mới này để thuận tiện cho việc leo rank trong thời gian tới.  

4. Lạc Thần

Nếu Lạc Thần chưa nằm trong bộ sưu tập tướng của bạn, thì đây là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm và cân nhắc về nữ thần này. Được biết đến là một pháp sư, với nhan sắc tuyệt trần, bộ kỹ năng mạnh và tầm đánh xa, đây là một vị tướng mà người chơi nên thử, biết đâu nó lại phù hợp với lối chơi của bạn.

5. Albus

Thông thường, Albus được bán với giá 59999 Vàng hoặc 3999 Đá Hồn, một con số mà người chơi cần tích lũy khá lâu để có thể sở hữu. Vậy thì trong quá trình tích lũy đủ Vàng hoặc Đá Hồn, người chơi có thể trải nghiệm ngay Albus từ ngày 14/09 đến 20/09 cùng sự kiện miễn phí tướng từ Loạn Chiến Mobile.

Trên đây là danh sách các vị tướng miễn phí từ ngày 14/09 đến 20/09, chúc người chơi có những trải nghiệm thú vị cùng Loạn Chiến Mobile và tìm được chân ái của riêng mình. 

Xem thêm: HỒ SƠ ANH HÙNG: ZOE - THỢ SĂN BÁU VẬT

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile


 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.