icon

Chế độ Sinh Tồn - Đấu trường dành cho những 'ông vua lỳ đòn'

Nếu bạn là người đam mê ‘chạy bo’ nhưng lại thích thử những điều mới mẻ thì chế độ Sinh Tồn trong Loạn Chiến Mobile hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Định nghĩa ‘Chạy bo’


Nếu bạn là người chơi hoàn toàn mới và chưa biết chạy bo nghĩa là gì thì chạy bo (hay đúng hơn là Battle Royale), là thể loại game sinh tồn đầy kịch tính với yếu tố sống còn được đặt lên hàng đầu. Tại chế độ này, sẽ xuất hiện nhiều người chơi tranh đấu với nhau trong cùng một khu vực. Mỗi người chơi phải thu thập cho mình những trang bị, vũ khí để trở nên mạnh mẽ hơn nhằm bảo vệ mình và chiến đấu với các đối thủ. Điểm đặc biệt khiến cho ‘chạy bo’ hấp dẫn chính là vòng bo sẽ liên tục thu hẹp theo thời gian, khiến cho khu vực có thể sống được ngày càng nhỏ lại và buộc những người chơi phải chiến đấu với nhau liên tục.

Chế độ Sinh Tồn sở hữu tất cả các yếu tố tạo nên một Battle Royale nhưng theo một cách rất Loạn Chiến Mobile. Bạn sẽ được vào vai các vị tướng mà mình yêu thích và được đưa đến với bản đồ lớn nhất trong game. Tại đây, bạn sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác, tìm cách thu thập những trang bị và cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng.

Người chơi đồng thời đông nhất

Trong chế độ Sinh Tồn, có tất cả 10 đội với 20 người chơi đồng thời trên cùng một bản đồ. Mỗi người chơi sẽ có 3 sinh mạng để tồn tại, sau khi sử dụng hết sinh mạng thì bạn sẽ hoàn toàn nằm xuống.

Khi bạn vẫn còn sinh mạng, thì sau khi bị tiêu diệt các trang bị của bạn sẽ không mất đi. Nhưng nếu bạn không còn bất kỳ sinh mạng nào, thì khi nằm xuống các trang bị của bạn sẽ hoàn toàn bị rơi ra ngoài, những người chơi khác hoàn toàn có thể sở hữu chúng.

Bản đồ ‘to’ nhất game

Bản đồ được sử dụng trong chế độ Sinh Tồn là Vùng Đất Thần Bí, là bản đồ lớn nhất Loạn Chiến Mobile tính đến thời điểm hiện tại. Bản đồ này rộng lớn đến mức, tất cả 20 người chơi sẽ khó gặp nhau ở giai đoạn đầu game.

Tại Vùng Đất Thần Bí, ngoài những người chơi đang tìm cách để sinh tồn sẽ còn quái vật xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Ngoài ra, sẽ có sự góp mặt của các quái lớn như Rồng và Zakar, tất nhiên những con quái này cũng sẽ mang lại vàng và trang bị nhưng ‘xịn’ hơn nhiều so với quái nhỏ.

Rải rác khắp bản đồ, sẽ xuất hiện các NPC. NPC này sẽ là nơi để bạn có thể sắm những trang bị cần thiết, sách để tăng sức mạnh cho nhân vật cũng như những trang bị hỗ trợ sinh tồn khác. Thế nhưng hãy cẩn thận, vì đây là nơi mua sắm nên rất dễ ‘va chạm’ với những người chơi khác đấy nhé.

Một điểm đặc biệt mà bạn cần lưu ý chính là các thùng gỗ, cọc gỗ trong Sinh Tồn hoàn toàn có thể phá hủy. Đừng bỏ qua những vật vô tri vô giác này nhé, rất nhiều điều bất ngờ được ẩn giấu bên dưới các vật thể này đấy.

Có nhưng không có

Bụi rậm và tăng tốc chạy là những điều mà Sinh Tồn có nhưng chế độ 5v5 truyền thống lại không có.

Mức độ rình rập, những nguy hiểm mà người chơi sẽ phải đối mặt sẽ được tăng thêm khi mà bụi rậm đã được thêm vào Vùng Đất Thần Bí. Bạn hoàn toàn có thể núp trong bụi và chờ đợi những con ‘mồi’ sa vào lưới. Ngoài ra sẽ có thêm các loại bẫy và các kỹ năng ngụy trang, giúp bạn dễ dàng đánh lừa được đối thủ hoặc ẩn thân trước những mối nguy hiểm trước mắt.

Thông qua bài viết giới thiệu về chế độ Sinh Tồn, hi vọng rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về chế độ ‘chạy bo’ mang đậm chất Loạn Chiến Mobile.

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.