icon

Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão 2023 - Vạn Sự Như Ý

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, chúng tôi xin gửi đôi lời đến quý độc giả, quý khách hàng cũng như anh em game thủ đã quan tâm, đồng hành, ủng hộ Loạn Chiến Mobile trong suốt thời gian vừa qua.

Nhâm Dần 2022 thực sự là một năm đáng nhớ của Loạn Chiến Mobile nói riêng và Nhà Phát Hành Funzy nói chung khi đã thành công đưa tựa game Loạn Chiến Mobile đến với cộng đồng eSports Việt Nam. Trải qua một chặng đường dài để xây dựng và phát triển, hiện nay Loạn Chiến Mobile đã đạt thành công nhất định. 

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến những quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ cùng đội ngũ nhân sự đã ngày đêm làm việc để đưa Loạn Chiến Mobile đến tay khách hàng. 

2023 cận kề, hãy cùng nhau rũ bỏ mọi sự không may trong năm cũ, chuẩn bị một sức khỏe, một tình thần lạc quan cùng niềm tin vững vàng để chào đón năm mới - năm Quý Mão với thật nhiều thành công. 

Nhân dịp Tết đến Xuân về, chúng tôi xin có đôi lời gửi tới quý vị độc giả, quý khách hàng, những người đã đồng hành, gắn bó cùng Loạn Chiến Mobile và Nhà Phát Hành Funzy trong năm 2022 vừa qua. Hy vọng Quý Mão 2023 sẽ là một cái tết đoàn viên, bình an, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, tỉ sự như mơ.

Cầu chúc cho tất cả chúng ta đều có một năm mới trọn vẹn niềm vui, để có thêm tiền đề vào động lực gắn bó, song hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới. 

Trân trọng!

Xem thêm: THAM GIA SỰ KIỆN TÍCH NẠP - NHẬN NGAY VẬT PHẨM GIỚI HẠN

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.