icon

Đăng Nhập Tặng Tướng - Chiến Đấu Hằng Ngày để nhận về Tướng Miễn phí

Sự kiện Đăng Nhập Tặng Tướng chính thức quay lại với anh em Loạn Chiến Mobile với danh sách tướng và quà tặng hoàn toàn mới. Với việc đăng nhập mỗi ngày và tham gia thi đấu thắng 1 đến 2 trận đấu, người chơi hoàn toàn có cơ hội sở hữu tướng và vật phẩm miễn phí mà không cần phải sử dụng đến Vàng, Kim Cương, Điểm hay Đá Hồn. 

Cùng tìm hiểu chi tiết sự kiện này thông qua bài viết dưới đây cùng Loạn Chiến Mobile nhé!

1. Thời gian: 25/01/2023 - 07/02/2023

2. Nội dung sự kiện: 

Với việc đăng nhập, điểm danh và thực hiện nhiệm vụ mỗi ngày tại sự kiện “Đăng Nhập Tặng Tướng”, anh em có thể nhận ngay Mảnh Tướng Tích Lũy Đăng Nhập và đổi được các vật phẩm hoặc tướng từ Loạn Chiến Mobile. Cụ thể, người chơi tham gia 2 hoạt động sau: 

- Chiến đấu hằng ngày nhận Mảnh Tướng: Anh em tham gia thi đấu thắng 1 trận và thắng 2 trận sẽ nhận được Mảnh Tướng Tích Lũy Đăng Nhập.

- Tích lũy Đăng Nhập Tặng Tướng: Anh em đăng nhập và điểm danh tại sự kiện Điểm Danh Tặng Tướng để nhận về Mảnh Tướng Tích Lũy Đăng Nhập.

Sau khi tích lũy đủ số Mảnh Tướng theo duy định, người chơi có thể đổi được các vật phẩm hoặc tướng như sau: Siren (59 Mảnh), Chronia (49 Mảnh), Chung Quỳ (49 Mảnh), Quan Vũ (39 Mảnh), Fleur (39 Mảnh), Dr Madd (39 Mảnh) hay các vật phẩm khác như Ngọc ngẫu nhiên LV4 (15 Mảnh), Phiếu Vẽ 5x (5 Mảnh), 20K Điểm (1 Mảnh), Kim Cương (1 Mảnh).

3. Cách tham gia: 

Anh em đăng nhập vào Loạn Chiến Mobile, tại màn hình chờ, chọn “Sự Kiện” => “Chiến Đấu Mỗi Ngày Nhận Mảnh Tướng”.

Sau đó, thực hiện các nhiệm vụ để nhận Mảnh Tướng Tích Lũy Đăng Nhập, tích lũy đủ theo quy định anh em có thể đổi được các tướng hoặc vật phẩm theo quy định của Loạn Chiến Mobile.

Lưu ý: Anh em có thể sử dụng Đá Hồn để mua Mảnh Tướng Tích Lũy Đăng Nhập với giá 20 Đá Hồn/1 Mảnh tại cửa hàng và giới hạn mua là 59 Mảnh.

Trên đây là chi tiết về cách tham gia và phần thưởng từ sự kiện Đăng Nhập Tặng Tướng, hãy cùng bạn bè chiến hữu tham gia để nhận về các vật phẩm hoặc các vị tướng mà bạn yêu thích nhé!

Chúc anh em có những trải nghiệm hoàn hảo cùng Loạn Chiến Mobile!

Xem thêm: THÔNG BÁO: SỔ THIÊN MỆNH MÙA 40 SẮP ĐẾN HỒI KẾT

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.