icon

Danh sách tướng miễn phí từ ngày 09/11 đến ngày 15/11

Mỗi tuần, sau bản cập nhật mới, người chơi Loạn Chiến Mobile sẽ được trải nghiệm 5 tướng miễn phí hoàn toàn mới. Đây là cơ hội để bạn có thể tìm hiểu bộ kỹ năng, mang những vị tướng mới chinh chiến trên chiến trường Loạn Chiến Mobile. Cùng điểm qua danh sách tướng miễn phí từ ngày 09/11 đến 15/11 nhé.

Nina

Trong Loạn Chiến Mobile, Nina là vị tướng mang thuộc tính Nhanh Nhẹn và thường được người chơi lựa chọn vị trí đi rừng. Tuy nhiên, bởi độ cơ động và bộ kỹ năng dễ sử dụng, người chơi có thể linh động lựa chọn các vị trí phù hợp với lối chơi của mình. Từ ngày 09/11 đến ngày 15/11, bạn sẽ được trải nghiệm Nina hoàn toàn miễn phí, hãy nhanh tay trải nghiệm Nina và thử biến hình thành một chú nhện khổng lồ hay trói đối phương bằng mạng nhện nhờ tuyệt chiêu của Nina ngay nhé.

Nhiếp Tiểu Thiện

Ở vị trí đường giữa, Nhiếp Tiểu Thiện là một đề cử mà Loạn Chiến Mobile đề xuất đến người chơi bởi khả năng dọn lính nhanh, hỗ trợ giao tranh tốt. Ngoài ra, Nhiếp Tiểu Thiện còn được ưu ái sở hữu 5 Skin theo 5 phong cách khác nhau. Hãy cùng trải nghiệm Nina, có thể Nữ pháp sư này có thể giúp quá trình leo rank của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Glee Puck

Đến với Loạn Chiến Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới lạ là chinh chiến cùng thú cưng của mình khi sở hữu Glee Puck với thú cưng là Clefairy.  Glee Puck là vị tướng mang thuộc tính Trí Lực, người chơi có thể lựa chọn ở vị trí đường giữa hoặc đi rừng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cách trang bị, bạn có thể biền Glee Puck trở thành một vị tướng hỗ trợ chuẩn mực. Hiện tại, Glee Puck đang được bán với giá 15999 Vàng hoặc 999 Đá Hồn, nhanh tay trải nghiệm vị tướng này nhé.

Burninator

Burninator là vị tướng nằm trong TOP 10 vị tướng được sử dụng thường xuyên trong Loạn Chiến Mobile. Có thể bởi bộ kỹ năng có khả năng chống chịu sát thương cao, hỗ trợ đồng đội trong các pha giao tranh tổng mà Burninator được yêu thích sử dụng. Nếu bạn vẫn đang đắn đo về việc sử dụng vị tướng này như thế nào thì đây là cơ hội để trải nghiệm Burninator hoàn toàn miễn phí.

Murdoch

Murdoch là vị tướng mang thuộc tính sức mạnh, thường được người chơi sử dụng ở vị trí hỗ trợ. Tại cửa hàng Loạn Chiến Mobile, Murdoch đang được bán với giá 15999 Vàng hoặc 999 Đá Hồn. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng hỗ trợ mẫu mực thì hãy thử trải nghiệm vị tướng này. 

Người chơi đã sẵn sàng để trải nghiệm 5 vị tướng miễn phí trong tuần này chưa? Nhanh tay truy cập Loạn Chiến Mobile để rèn luyện kỹ năng và tìm ra vị tướng chân ái cho riêng mình nhé.

Xem thêm: THÔNG BÁO: CẬP NHẬT DANH SÁCH TƯỚNG VÀ SKIN TẠI SHOP MẢNH

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.