icon

Danh sách tướng miễn phí từ ngày 21/09 đến 27/09

Tiếp tục bùng nổ với danh sách tướng miễn phí từ ngày 21/09 đến 27/09 cùng Loạn Chiến Mobile. Trong tuần này, người chơi sẽ được trải nghiệm tướng giới hạn Hạ Hầu Đôn, Chronia, Hades, Daimon và Zed. 

Hạ Hầu Đôn

Đây là vị tướng giới hạn mà người chơi chỉ có thể sở hữu bằng cách sử dụng Điểm để đổi tại Shop Thần Bí. Vì vậy đây là cơ hội để bạn thử trải nghiệm Hạ Hầu Đôn, bởi bộ kỹ năng của vị tướng này chắc chắn khiến người chơi thích thú. Với khả năng gây sát thương trên toàn bản đồ, dù tướng địch ở bất kỳ vị trí nào, Hạ Hầu Đôn chỉ cần kích hoạt kỹ năng cuối Thiên Lý Đột Kích để nhảy đến mục tiêu mà không cần phải di chuyển quá xa. Trong tuần này, hãy nhanh tay trải nghiệm sức mạnh và chinh phục vị tướng giới hạn Hạ Hầu Đôn cùng Loạn Chiến Mobile. 

Chronia

Sau Hạ Hầu Đôn, Chronia là vị tướng miễn phí tiếp theo từ ngày 21/09 đến 27/09. Đây là vị tướng có bộ kỹ năng khá đặc biệt, vừa có tầm đánh xa, khả năng di chuyển linh hoạt trên bản đồ, vừa có tuyệt chiêu Bất Diệt đặc biệt hỗ trợ hồi máu cho đồng đội chỉ định ngay cả khi đồng đội vừa tử trận.

Hades

Hades là cái tên tiếp theo trong danh sách tướng miễn phí tuần này, đây cũng là tướng được người chơi Loạn Chiến Mobile lựa chọn đảm nhiệm vai trò người đi rừng. Là một vị thần vĩ đại, Hades đang được bán với giá 19999 Vàng hoặc 1199 Đá Hồn. Hãy thử trải nghiệm bộ kỹ năng của vị thần này vì đây hoàn toàn là miễn phí.

Daimon

Với lưỡi dao sắc bén của mình, Daimon thường được người chơi lựa chọn ở vị trí đi rừng, hiện tại, vị tướng này đang được bán với giá 13999 Vàng hoặc 699 Đá Hồn. Tuy nhiên trong tuần này, người chơi sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, đây là cơ hội để người xem Daimon có phải là vị tướng thuận tay của mình hay không.

Zed

Là vị tướng thuộc nhóm tướng Trí Lực trong Loạn Chiến Mobile, hiện tại Zed đang được bán với giá 15999 Vàng hoặc 999 Đá Hồn. Với bộ kỹ năng có tầm đánh xa, cùng bộ skin đa dạng, hãy thử Zed một lần, biết đâu đây sẽ là vị tướng phù hợp với lối chơi của bạn.

Trên đây là danh sách 5 tướng miễn phí từ ngày 21/09 đến 27/09, nếu chưa từng trải nghiệm bộ kỹ năng của các vị tướng này thì đây là cơ hội để người chơi tập luyện. Chúc người chơi tìm được vị tướng thuận tay và nâng tầm xếp hạng của mình lên tầm cao mới. 

Xem thêm: TỔNG HỢP SỰ KIỆN DIỄN RA TỪ NGÀY 21/09

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.