icon

HỒ SƠ ANH HÙNG: LỮ BỐ

Tổng Quan

Lữ Bố là một vị tướng thời Tam Quốc, người sở hữu cho mình võ lực cao cường. Đến với Loạn Chiến Mobile, Lữ Bố được khắc họa trợ thành một đấu sĩ dũng mãnh, sở hữu lượng sát thương đơn mục tiêu cực kỳ khủng dù cho xây dựng bộ trang bị phòng thủ hay tấn công. 

 

Kỹ năng và trang bị

 - Kỹ năng 

  • Càn Quét: Lữ Bố gây sát thương vật lý cho các kẻ định trong phạm vi, đồng thời giảm tốc chạy của chúng trong một khoảng thời gian.
  • Liên Hoàn Kích: Lữ Bố lao theo hướng mục tiêu, gây sát thương vật lý cho các đơn vị được dọc theo đường, thi triển tối đa 3 lần trong 3 giây. Trong lần thứ 3, Liên Hoàn Kích sẽ gây chóng kẻ địch.
  • Cố Chấp: Mỗi đòn đánh hoặc kỹ năng sẽ có thêm hiệu ứng xé xác, gây thêm sát thương phép dựa trên máu tối đa của mục tiêu.
  • Kích Phá: Gây sát thương vật lý lớn lên một đơn vị địch, cộng thêm sát thương vật lý dựa trên chênh lệnh điểm sức mạnh giữa Lữ Bố và mục tiêu.

 

Thứ tự tăng cấp kỹ năng:

 - Trang bị

2 trang bị bắt buộc gồm: Giày Chiến Thần và Vuốt Quỷ.

Bộ trang bị đấu sĩ: Bộ trang bị này sẽ phù hợp nếu như đội hình của bạn đang thiếu sát thương vật lý hoặc bạn đang chơi theo thiên hướng gánh đồng đội. Ở bộ trang bị này sẽ tập trung phần lớn vào các trang bị gia tăng điểm sức mạnh. Lữ Bố là tướng sức mạnh, thế nên trang bị cộng thêm điểm sức mạnh sẽ nâng cao khả năng gây sát thương cũng như lượng máu cho vị tướng này. Ngoài ra, Kích Phá sẽ gây lượng sát thương tương ứng dựa trên chênh lệch điểm sức mạnh giữa Lữ Bố và đối phương, thế nên sức mạnh càng nhiều, sát thương càng lớn.

Bộ trang bị chống chịu: Mặc dù không phải là tướng thuần chống chịu, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ trang bị này nếu cảm thấy đội hình của bạn thiếu khả năng càn quét tuyến sau. Nội tại của Lữ Bố ‘Cố Chấp’ sẽ gây thêm lượng sát thương dựa trên lượng máu của đối phương, thế nên sát thương đầu ra luôn giữ được mức ổn định dù cho trang bị mang thiên hướng phòng thủ.

Ngọc và kỹ năng ngọc:

  • Ngọc Đỏ: 6 Khát Máu sẽ cung cấp một lượng tốc đánh cũng như hút máu. Giúp cho giai đoạn khởi đầu của Lữ Bố sẽ dễ thở hơn rất nhiều.
  • Kỹ năng Ngọc Đỏ: Kỹ Năng Đại Sư (Cao Cấp) sẽ giảm thời gian hồi của cả Hồi Máu và Dịch Chuyển, đồng thời cung cấp tốc độ di chuyển sau khi sử dụng 2 kỹ năng này. Khả năng di chuyển hỗ trợ giữa các đường được nâng cao. Nếu chưa đủ cấp độ, có thể lựa chọn thay thế bằng kỹ năng Kỹ Năng Đại Sư (Sơ Cấp).
     


 

  • Ngọc Lục: 6 viên Linh Trụ hoàn toàn phù hợp với Lữ Bố khi tăng tốc chạy, đồng thời tăng một lượng giáp đáng kể giúp cho việc farm các bãi quái nhanh hơn cũng như không ngại giao tranh ở những cấp độ đầu tiên.
  • Kỹ năng Ngọc Lục: Đến Và Đi (Cao Cấp) sẽ là kỹ năng phù hợp để Lữ Bố có thể liên tục đẩy đường cũng như di chuyển đến những đường khác tham gia giao tranh, hỗ trợ đồng đội một cách nhanh chóng nhất. Nếu như cấp độ chưa đủ để kích hoạt Đến Và Đi (Cao Cấp), Sinh Tử (Sơ Cấp) sẽ là lựa chọn thay thế tốt.

 

  • Ngọc Lam: 6 viên Thiền và 3 viên Rào Chắn sẽ là hoàn toàn hợp lý. Bộ kỹ năng của Lữ Bố tiêu tốn tương đối nhiều năng lượng, thế nên 6 viên Thiền sẽ là giải pháp cho bài toán thiếu năng lượng. Tương tự ‘Linh Trụ’ ở Ngọc Lục, 3 viên Rào Chắn sẽ tăng khả năng chống chịu cho Lữ Bố, gia tăng khả năng sống sót cho vị tướng này.
  • Kỹ năng Ngọc Lam: Lữ Bố là vị tướng cơ động, liên tục phải di chuyển đột kích. Thế nên không gì phù hợp hơn là Kẻ Đe Dọa (Cao Cấp) khi giảm sát thương từ trụ, giúp cho việc đột kích dễ dàng hơn đồng thời phá hủy trụ một cách nhanh hơn. Nếu chưa đủ cấp độ kích hoạt, lựa chọn thay thế Kẻ Đàn Áp (Sơ Cấp) là phù hợp, tăng khả năng dọn các bãi quái rừng nhanh hơn.

 

Lối chơi:

Lữ Bố là một vị tướng cơ động, thế nên vị trí đột kích sẽ cực kỳ phù hợp và tối đa hóa khả năng gây ảnh hưởng của vị tướng này. 

Giai đoạn đầu trận, ở cấp độ 1 nâng cấp kỹ năng Liên Hoàn Kích để tối đa sát thương gây lên quái. Sau khi tiêu diệt bùa đá và bãi cóc sẽ đạt cấp độ 2, nâng cấp kỹ năng Cố Chấp để tối đa hóa sát thương đánh thường. Lúc này bạn có 2 lựa chọn, một là đột kích đường gần nhất vì đối phương ở giai đoạn này chỉ mới cấp độ 1, lựa chọn thứ hai là tiếp tục dọn dẹp quái rừng, tùy thuộc vào tình huống mà đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ở giai đoạn giữa trận, sau khi rồng xuất hiện hãy cố gắng đẩy các đường gần rồng và kêu gọi đồng đội vào tiêu diệt quái lớn này. Lượng kinh tế sẽ gia tăng đáng kể cũng như gia tăng khoảng cách với đối phương. Cố gắng tiêu diệt các tướng sát thương chủ lực đối phương nhiều nhất có thể.

Giai đoạn cuối trận đấu, nếu như không thể kết thúc nhanh ở giai đoạn giữa trận thì cuối trận đấu cố gắng kiểm soát tầm nhìn càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, ở giai đoạn này chủ lực đối phương đã có tương đối nhiều trang bị, Lữ Bố nên chuyển sang bộ trang bị chống chịu để gia tăng thời gian và khả năng càn quét tuyến sau của đối phương. Nhiệm vụ của Lữ Bố trong giao tranh ở giai đoạn này là lùa cho chủ lực đối phương không thể gây sát thương.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về chiến thần Tam Quốc - Lữ Bố. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chiến thắng.

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.