icon

Hướng dẫn nạp Đá Hồn trong Loạn Chiến Mobile

Đá Hồn là đơn vị tiền tệ phổ biến và dễ dàng sở hữu nhất trong Loạn Chiến Mobile. Đá Hồn sẽ giúp người chơi đổi tướng, Skin, mua các vật phẩm, nâng cấp trang bị, ngoại trang. Vì vậy, việc sở hữu thật nhiều Đá Hồn và trang bị cho mình những trang bị cũng như các loại Ngoại trang phù hợp là điều rất cần thiết.

Hai cách đơn giản để sở hữu Đá Hồn trong Loạn Chiến Mobile như sau:

Cách 1: Nạp trong game

Đây là hình thức nạp Đá Hồn trực tiếp trong game thông qua cửa hàng Google Play hoặc AppStore.

Đầu tiên, người chơi chọn biểu tượng dấu “+” ở góc trên bên phải màn hình.

Sau đó, các gói Đá Hồn theo tỷ giá USD sẽ được hiển thị trên màn hình. Tùy thuộc vào nhu cầu, người chơi sẽ lựa chọn gói Đá Hồn phù hợp và đăng nhập tài khoản để tiến hành thanh toán tương tự như khi thanh toán các dịch vụ khác.

Cách 2: Nạp Đá Hồn thông qua cổng Napfun.vn

Người chơi truy cập vào trang web napfun.vn, đăng nhập tài khoản để tiến hành chọn hình thức thanh toán.  Tại trang chủ, người chơi chọn “Nạp tiền”. 

Tại đây, sẽ có 2 sự lựa chọn cho người chơi là Nạp Game và Nạp Ví. Tùy thuộc vào nhu cầu, người chơi có thể chọn nơi nạp và gói nạp phù hợp cho mình. 

Mỗi hình thức thanh toán sẽ có nhiều bảng mệnh giá nạp khác nhau, người chơi lựa chọn thông tin tương ứng để xác nhận nạp thẻ. Đơn vị được sử dụng tại web là đồng FUN. Tỷ giá  40 FUN = 100 Đá Hồn.

Người chơi có thể sử dụng các cách dưới đây để sở hữu đồng FUN:

Nạp bằng Thẻ cào: Gate, VCoin

Nạp bằng thẻ ATM, Visa, Momo

Tỷ giá: 500 VNĐ = 1 FUN

Rất đơn giản để sở hữu Đá Hồn -  đơn vị tiền tệ có “giá trị” nhất trong Loạn Chiến Mobile. Người chơi có thể khẳng định bản lĩnh, đẳng cấp của một nhân vật, tham gia chinh chiến với những Skin huyền thoại, những bộ trang bị cùng ngoại trang đẳng cấp. Còn chần chờ gì nữa, người chơi hãy nhanh tay nạp Đá Hồn và nhận về những ưu đãi tại cửa hàng của Loạn Chiến Mobile. 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.