icon

Hướng dẫn sở hữu tướng giới hạn Athena trong chế độ PVP

Ở bài viết trước, Loạn Chiến Mobile đã chia sẻ cách nhận miễn phí tướng giới hạn Đế Thích Thiên. Ngoài Đế Thích Thiên thì Athena - một Nữ Thần với bộ kỹ năng “chết người” cùng ngoại hình khiến game thủ phải trầm trồ cũng là vị tướng được đông đảo người chơi Loạn Chiến Mobile tìm cách sở hữu bấy lâu.

Nữ Thần Athena là phần thưởng cho người chơi tham gia sự kiện Sổ Thiên Mệnh và Thử Thách Chòm Sao, Loạn Chiến Mobile sẽ bật mí chi tiết về 2 cách nhận thưởng Athena thông qua nội dung dưới đây.

1. Sổ Thiên Mệnh

Cũng như Đế Thích Thiên, Athena là phần thưởng cho người chơi khi tham gia sự kiện Sổ Thiên Mệnh. Với việc thực hiện các nhiệm vụ, nâng cấp cấp độ Sổ Thiên Mệnh để thu thập Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh - vật phẩm duy nhất giúp người chơi quy đổi thành Mảnh Tướng Athena trong Loạn Chiến Mobile.

Theo quy định, cứ mỗi 40 Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh sẽ được quy đổi thành một Mảnh Tướng Athena, tích lũy đủ 100 Mảnh Tướng Athena, người chơi sẽ thành công đưa Nữ Thần Athena vào bộ sưu tập tướng của mình. Sổ Thiên Mệnh là nơi cung cấp vô số vật phẩm cùng các vị tướng độc quyền giới hạn, người chơi có thể tham khảo chi tiết cách nhận tướng giới hạn Đế Thích Thiên tại bài viết này.  

2. Thử Thách Chòm Sao

Ngoài Sổ Thiên Mệnh thì Thử Thách Chòm Sao cũng là một sự kiện mang đến cho người chơi siêu nhiều ưu đãi, đặc biệt là Nữ Thần Athena. Tại Chế Độ Thám Hiểm, người chơi tham gia sự kiện “Thử Thách Chòm Sao” - nơi ẩn chứa vô số quà tặng mà người chơi nên gõ cửa ghé thăm để khám phá những điều bí ẩn.

Thử Thách Chòm Sao được tạo nên từ Phụ Bản Thường và Phụ Bản Tinh Anh, với những thử thách khó hơn, khi vượt qua khỏi Phụ Bản Tinh Anh bạn sẽ nhận một cơ hội Rút Thẻ May Mắn. Thẻ May Mắn chứa tướng Athena, Mảnh tướng Athena và các trang bị thi đấu khác. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng Đá Ma Thuật để mua thêm lượt Rút Thẻ May Mắn.

Đây chính là cơ hội để người chơi nhận miễn phí tướng Athena hoặc thu thập Mảnh tướng Athena, tích lũy đủ 100 Mảnh bạn sẽ là người xứng đáng nhận được vị Nữ Thần Thông Thái này.

Như vậy, để sở hữu Nữ Thần Athena, người chơi có thể tham gia 2 sự kiện Sổ Thiên mệnh và Thử Thách Chòm Sao, thực hiện nhiệm vụ, tích lũy đủ 100 Mảnh để thêm Athena vào danh sách tướng của riêng mình. 

Xem thêm: NHỮNG PHẦN THƯỞNG CAO CẤP MÀ ĐÁ TINH LINH MANG LẠI CHO NGƯỜI CHƠI LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile


 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.