icon

Kẻ Thống Trị Đại Lục - Gedeon Chính Thức Xuất Hiện Tại Loạn Chiến Mobile

Chào mừng vị tướng thứ 123 - Gedeon đến với đấu trường Loạn Chiến Mobile, nơi các chiến binh mạnh nhất hội tụ. Hành trình thống trị Đại Lục của Gedeon sẽ được bắt đầu tại nơi hỗn chiến khốc liệt, liệu anh ta có hoàn thành được chặng đường mong muốn của mình?!

Để sở hữu Gedeon hiện tại có 2 cách:

– Tham gia sự kiện Rút Thẻ May Mắn

– Mua tại Shop Thần Bí với giá 10 triệu Điểm

1. Cốt Truyện

Đại lục Osland thời cổ đại, trước cả khi loài người xuất hiện, đã có một cuộc chiến vĩnh hằng giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Trong chiến tranh, lời tiên tri về Vua Bóng Tối và Người Con Của Ánh Sáng dần dần được lan truyền. 

Theo như lời tiên tri, hậu duệ tối kỵ của Thiên Đàng và Địa Ngục sẽ ra đời, đó là Vua Bóng Tối đòng thời cũng là Người Con Của Ánh Sáng, sự ra đời của hắn sẽ là dấu chấm hết của cuộc chiến vĩnh hằng. Phía Thiên Đàng tin rằng Vua Bóng Tối sẽ khiến trật tự của Thiên Đàng sụp đổ; Địa Ngục thì kiên quyết không đón nhận Đứa Con Của Ánh Sáng tồn tại, nếu không Địa Ngục sẽ bị hủy diệt. 

Tuy nhiên, hai bên đều không ngờ được rằng, đứa con cấm kỵ này không phải kết tinh của tình yêu giữa hai thế giới, mà tới từ một trận chiến khốc liệt. Khi Thiên Đường và Địa Ngục mỗi bên tổn thất một ngàn chiến sĩ, giữa chiến trường xuất hiện một người mang gương mặt thiên thần, thân hình khỏe khoắn dang rộng đôi cánh khổng lồ. Thời khắc hắn xuất hiện, đại quân hai bên lập tức bị đuổi về lãnh địa của mình, không gian hỗn mang bị trận chiến nhiều năm giữa hai bên phá hủy dần ngưng tụ lại, hình thành một thế giới mới. 

Đứa con cấm kỵ này đã dùng sức mạnh của bản thân sáng tạo ra sinh linh mới - Loài người. Còn hắn, vị thần sở hữu hai loại sức mạnh thuần túy nguyên sơ tự xưng là - Gedeon. Thời gian qua đi, loài người sinh sống và phát triển trên đại lục Osland, vô cùng tôn thờ Gedeon. Nhưng Gedeon phát hiện ra rằng, linh hồn của loài người sau khi qua đời không hề về lại bên hắn, mà tới Thiên Đàng và Địa Ngục. Hắn phát giác ra đây là kế hoạch của Thiên Đàng và Địa Ngục nhằm âm thầm suy yếu sức mạnh của mình, lập tức thống lĩnh loài người phát động "Viễn Chinh Hỗn Mang". 

Gedeon hùng mạnh gần như đập tan kẻ địch, nhưng vào thời khắc mấu chốt một người đã phản bội hắn, khiến hắn bị Thiên Đàng và Địa Ngục hợp lực phong ấn. Khi hắn phá vỡ phong ấn, trở về thế giới loài người, lúc này đã là hàng ngàn năm sau. Loài người đã quên đi sự tồn tại của hắn, xem sức mạnh của Thiên Đàng và Địa Ngục là chúa tể của thế giới, bị hai thế lực này tự do sai khiến như một con bài vô tri vô giác. 

Trên gương mặt thiên thần của Gedeon xuất hiện nụ cười dữ dằn - Vở kịch ngàn năm không đổi này khiến hắn cảm thấy nực cười. Có điều không sao, Gedeon sẽ kiểm soát vận mệnh của loài người, để đại lục Osland quay lại trong sự thống trị của hắn.

2. Bộ Kỹ Năng

– Chiêu thức thứ nhất: Lửa Hỗn Mang

Triệu hồi dung nham trong khu vực chỉ định, gây ra ST Phép kèm theo trạng thái Lo Lắng. Khu trung tâm sẽ đánh bay địch và gây ra nhiều ST hơn.

– Chiêu thức thứ hai: Ngục Tù Hỗn Mang

Thi triển Sóng Xung Kích về hướng bất kỳ, khi Sóng Xung Kích đánh trúng tướng địch, lấy phạm vi tướng địch làm trung tâm sẽ trở thành nhà tù và giảm tốc địch. Sau 1.5s nếu địch vẫn chưa thể ra khỏi nhà tù thì sẽ bị kéo về trung tâm nhà tù đồng thời gây ra sát thương giai đoạn 2 và khiến địch rơi vào trạng thái Lo Lắng.

– Chiêu thức thứ ba: Thiêu Đốt Tâm Trí 

Bị động: Một bộ phận kỹ năng của Gedeon có thể khiến địch rơi vào trạng thái Lo Lắng. Địch rơi vào trạng thái Lo Lắng đánh mất tâm trí sẽ mất đi một số giáp kháng phép, khi đánh thường địch trong trạng thái Lo Lắng sẽ ăn mòn lí trí của họ, đồng thời gây thêm sát thương và hồi điểm HP._

Chủ động: Phát động tấn công về hướng chỉ định để thiêu đốt tâm trí địch, gây sát thương cho địch bị đánh trúng. Thiêu Đốt Tâm Trí có thể kích hoạt hiệu quả thêm của trạng thái Lo Lắng. 

– Tuyệt chiêu: Lửa Thiêng Vô Tận

Tạo một khu vực tương đối lớn, duy trì thiêu đốt và giảm tốc địch trong khu vực này. Khi Gedeon lần đầu vào trong khu vực Lửa Thiêu Vô Tận, lửa bao phủ toàn thân hắn và nhận được khiên chống lại sát thương. Lửa Thiêu sẽ liên tục cung cấp năng lượng lửa cho Gedeon, ở trong phạm vi Lửa Thiêu Vô Tận sẽ khiến điểm Khiên sẽ từ từ hồi phục (Rời khỏi phạm vi Lửa Thiêu Vô Tận quá 5s khiên sẽ biến mất)._Nếu địch vào trong Lửa Thiêu Vô Tận trên 3s sẽ rơi vào trạng thái Lo Lắng.

Chúc anh em có những trải nghiệm thú vị với vị tướng mới Gedeon tại Loạn Chiến Mobile!

Xem thêm: TÍCH NẠP THÁNG 4 LẦN 2 - TRỞ LẠI VÔ CÙNG LỢI HẠI

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.