icon

Khám phá vũ trụ Loạn Chiến Mobile cùng bộ Skin mới "Chinh Phục Tinh Hà"

Tháng 10 này, người chơi Loạn Chiến Mobile sẽ được chiêm ngưỡng bộ Skin hoàn toàn mới. Nếu bạn là người yêu thích đề tài Vũ Trụ và thích khám phá Thiên Hà rộng lớn, thì bộ skin mới với chủ đề “Chinh Phục Tinh Hà” chính xác dành cho bạn. E-Stein, Flavia, Hạ Hầu Đôn và Tinh Vệ là bốn vị tướng sở hữu skin mới, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về bộ Skin Chinh Phục Tinh Hà này. 

1. E-Stein - Tinh Hà Lạp Nhân. 

Skin Tinh Hà Lạp Nhân sẽ chính thức ra mắt người chơi Loạn Chiến Mobile vào ngày 05/10. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp lịch lãm và không kém phần hiện đại, công nghệ. Hiện tại, E-Stein - Tinh Hà Lạp Nhân được mở bán giới hạn trong thời gian ngắn, và đặc biệt sẽ có giá sốc trong tuần đầu tiên. Đây là cơ hội để người chơi có thể “săn” skin xịn với giá sốc, nhanh tay thêm ngay vào giỏ hàng để trải nghiệm và chinh chiến cùng đồng đội nhé.  

Thời gian mở bán: 05/10/2022 - 01/11/2022. 

Giá bán: 1699 Đá Hồn. 

Giảm giá tuần đầu tiên: 1399 Đá Hồn

2. Flavia - Tinh Hà Trục Nguyệt. 

Một tạo hình hoàn toàn khác biệt với vị tướng Flavia, Tinh Hà Trục Nguyệt sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và mang đậm chất công nghệ. 

Thời gian mở bán:28/09/2022 - 25/10/2022. 

Giá bán: 1699 Đá Hồn. 

Giảm giá tuần đầu tiên: 1399 Đá Hồn.

3. Hạ Hầu Đôn - Tinh Hà Hoa Tiêu. 

Hạ Hầu Đôn là vị tướng tiếp theo sở hữu skin nằm trong bộ Chinh Phục Tinh Hà của Loạn Chiến Mobile. Tinh Hà Hoa Tiêu sẽ được trình làng vào ngày 12/10. Bật mí cùng người chơi đây sẽ là skin giới hạn được bán bằng Điểm tại Shop Thần Bí. Vì vậy, ngay từ bây giờ, người chơi hãy nhanh tay tích lũy Điểm để rinh ngày Skin “mới toanh” này của Hạ Hầu Đôn nhé. 

Thời gian mở bán: 12/10.  

Giá bán: Sử dụng Điểm mua tại Shop Thần Bí. 

4. Tinh Vệ - Tinh Hà Hồng Dực. 

Tinh Vệ là một vị tướng được ra mắt trong thời gian gần đây của Loạn Chiến Mobile, Tinh Hà Hồng Dực cũng chính là Skin đầu tiên của vị tướng này. Cũng chính vì đây là skin đầu tiên của Tinh Vệ, vì vậy người chơi Loạn Chiến Mobile đang rất háo hức mong chờ sự xuất hiện của skin này. Được lấy cảm hứng từ vũ trụ Tinh Hà, trong bản cập nhật ngày 12/10 tới đây, người chơi sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sức mạnh của cô nàng. 

Thời gian mở bán: 12/10.  

Giá bán: Sử dụng Điểm mua tại Shop Thần Bí.

Người chơi đã sẵn sàng chinh phục vũ trụ rộng lớn tại Loạn Chiến Mobile cùng bộ skin “Chinh Phục Tinh Hà” chưa? Nhanh tay sở hữu những Skin giới hạn và cùng bạn bè, chiến hữu khám phá những điều mới lạ và chinh phục vũ trụ cùng Loạn Chiến Mobile nhé.  

Xem thêm: CHÂN DUNG NHÀ VÔ ĐỊCH CHAOS CUP MÙA 4

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.