icon
19-10-2023 -

Ra Mắt Tướng Mới - Sprite Flame

Chúa Tể Lửa Sprite Flame chính thức xuất trận tại Loạn Chiến Mobile với sức mạnh thông trị. Mọi nơi hắn đến đều sẽ bị thiêu rụi bởi sức nóng của ngọn lửa vĩnh hằng. 

Hiện tại có thể sở hữu vị tướng mới nhất này thông qua sự kiện Rút Thẻ May Mắn 

Vị trí: Sự Kiện > Gói Đặc Biệt > Rút Thẻ May Mắn 

Thời gian sự kiện: 18.10 - 01.11

1. Cốt truyện

Sprite Flame là nhân vật cổ xưa hơn cả thế giới này, xuất hiện từ khi các tinh hà chưa hội tụ, đất trời vẫn còn trong hỗn độn. Những dãy núi lửa mọc lên sừng sững, dung nham phun trào khắp nơi, bao trùm khắp đại lục. Sprite Flame được ngưng tụ hình thành trong thế giới vật chất. Vương quốc của nó là nơi tiếp giáp giữa đất liền và đại dương. Ngọn lửa bất diệt luôn bùng cháy như thể đó là toàn bộ sinh mệnh của chúng.

Vương quốc hưng thịnh rồi diệt vong, Chủ Tế ngông cuồng triệu hồi sinh vật nguyên tố để thôn tính các nước nhỏ. Tuy nhiên sau hàng loạt trùng hợp ngẫu nhiên, Sprite Flame mới là người xuất hiện trước mắt họ. Chủ Tế cho rằng có thể kiểm soát được Sprite Flame, tuy nhiên sự lỗ mãng và bất kính của hắn đã phải trả giả thảm khốc. 

Sprite Flame nhạy bén nhận ra rằng đây là một cơ hội tuyệt vời, ở thế giới này, mọi sinh vật dùng lửa làm vũ khí đều kính ngưỡng hắn, phong hắn làm vua. Vương quốc của hắn cũng dần bành trướng, lửa và tro tàn chiếm cứ nơi đây. Hắn điều khiển lửa giày xéo đại lục, dung nham sục sôi gây thiệt hại nghiêm trọng cho đối thủ. Đôi lúc hắn cũng mất hứng thú chiến đấu và rút lui chỉ vì kẻ địch quá nhỏ bé, yếu ớt. Điều này trì hoãn con đường chinh phục của hắn, giúp thế giới này có cơ hội tồn tại. Dã tâm của Sprite Flame vẫn tiếp diễn, thế giới này sẽ thành vật sở hữu của hắn hay không, tất cả vẫn còn là ẩn số...

2. Kỹ năng

– Chiêu thức thứ nhất: Bánh Xe Rực Lửa

Ném bánh xe lửa về hướng chỉ định, sau khi trúng tướng địch sẽ tạo ra một phân thân lửa bên cạnh bản thân (Cần học 4 kỹ năng), và triệu hồi toàn bộ phân thân gây cho địch trúng đòi 1 lần Lửa Bao Trùm; bánh xe lửa sau khi đánh trúng mục tiêu sẽ quay về, nếu Sprite Flame bắt được bánh xe lửa, sẽ trả lại thời gian hồi chiêu nhất định của kỹ năng này.

– Chiêu thức thứ hai: Lửa Xung Kích 

Di chuyển về phía vị trí chỉ định, và để lại 1 vệt lửa, giảm tốc và duy trì thiêu đốt kẻ địch nằm trên đường lửa này.

– Chiêu thức thứ ba: Lửa Tai Họa (Hỗ Trợ)

Mỗi lần đánh thường đều có xác suất hình thành 1 phân thân lửa ở bên cạnh Sprite Flame, phân thân sẽ chịu sát thương thêm và kế thừa một phần Lực ST của chủ thể, phân thân tồn tại một khoảng thời gian hoặc biến mất sau khi tử vong. Phân thân cũng có xác suất kích hoạt phân thân, tấn công của phân thân không thể bạo kích.

– Tuyệt chiêu: Nổ Nham Thạch

Sprite Flame hình thành một vụ nổ dung nham cực mạnh, gây sát thương vật lý đối với địch xung quanh và đẩy lui họ cách một khoảng nhất định.

Xem thêm: THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MÙA GIẢI XẾP HẠNG MỚI - S28

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.