icon

Ra Mắt Tướng Mới - Sylvana

Hiện tại có thể sở hữu Sylvana bằng cách mua trực tiếp tại Shop ingame

1. Cốt Truyện

Sylvana là người con duy nhất của Thần Mặt Trăng, nàng kế thừa phép thuật và trái tim thuần khiết từ mẹ mình. Từ nhỏ, Sylvana đã theo Người Rừng Ents học phép tắc tự nhiên và minh tưởng. Trải qua năm tháng, Sylvana đã trưởng thành và thay thế Ents trở thành Cô Gái Rừng Xanh.

Khi quân đoàn Ác Ma tấn công đại lục, chà đạp sinh mệnh, Sylvana với sự giúp đỡ của khu rừng yêu dấu, vận dụng sức mạnh tự nhiên chống lại những kẻ xâm lăng. Những dây mây dẻo dai khiến đối thủ không thể hoạt động, mọi lời nguyền rủa đều không hề có tác dụng đối với nàng. 

Dưới đòn phản kích của nàng, kẻ xâm phạm tổn thất nghiêm trọng phải lựa chọn rút lui, tuy nhiên lửa ma và cuộc thảm sát chúng để lại vẫn nhanh chóng thôn tính cả khu rừng. Để bảo vệ gia viên của bản thân, Sylvana kiên quyết hiến tế sinh mạng, chữa lành cho khu rừng, cuối cùng biến mất giữa những giọt sương long lanh dưới ánh trăng, chỉ để lại một cây trượng mây phỉ thủy, để những người con của rừng xanh mãi tưởng nhớ.

2. Kỹ Năng

– Chiêu thức thứ nhất: Rễ cây trói buộc

Thi triển rễ cây năng lượng về phía mục tiêu, rễ cây sẽ gây sát thương cho kẻ địch trên đường, khi đánh trúng tướng địch đầu tiên hoặc bay tới cực ly tối đa sẽ nổ tung và sản sinh Rễ Cây Trói Buộc, gây hiệu ứng Trói cho toàn bộ đơn vị địch trong phạm vi.

– Chiêu thức thứ hai: Rừng xanh chúc phúc

Giải trừ hiệu ứng bất lợi cho 1 tướng phe mình, đồng thời thi triển hiệu ứng trị liệu và tăng tốc cho toàn bộ tướng phe mình trong phạm vi, duy trì 3 giây. Có thể thi triển trong quá trình di chuyển. Kỹ năng này không bị hiệu ứng giảm thời gian hồi chiêu ảnh hưởng.

Giải trừ: Áp Chế, Mù, Khiêu Khích, Đánh Lui và các hiệu ứng bất lợi khác.

– Chiêu thức thứ ba: Truyền năng lượng 

Sylvana truyền năng lượng về phía mục tiêu, năng lượng không ngừng tăng tốc trong quá trình bay, gây sát thương và hiệu ửng giảm tốc duy trì 2 giây cho kẻ địch trên đường. Khi năng lượng đạt tới tốc độ tối đa, sẽ gây ra hiệu ứng Im Lặng 1.25 giây.

– Tuyệt chiêu: Rừng xanh cầu nguyện

Sau khi thời gian ngắn niệm chú, Sylvana hình thành hiệu quả trị liệu kéo dài 6 giây trong khu vực mục tiêu, duy trì trị liệu cho toàn bộ đơn vị phe mình trong khu vực.

Xem thêm: NGÀY HÈ BIỂN SÂU - TRUY TÌM KHO BÁU

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.