icon

Sự Kiện: Quà Mừng Tuổi - 100% Được Nhận Quà

Trước thềm Tết Nguyên Đán, Loạn Chiến Mobile tiếp tục cho ra mắt sự kiện mới để mừng tuổi cũng như tri ân những anh em đã cùng đồng hành cùng Loạn Chiến Mobile trong suốt thời gian vừa qua. Siren - Nguyệt Tịch Khánh Bình sẽ là Skin độc quyền của sự kiện “Quà Mừng Tuổi”, hãy cùng tìm hiểu sự kiện mới này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết về sự kiện Quà Mừng Tuổi như sau: 

1. Thời gian: 18/01/2023 - 14/02/2023

2. Cách tham gia

Đây là sự kiện thử thách vận may của người chơi, có 14 ô Báu Vật và mỗi ô sẽ ẩn chứa những phần thưởng khác nhau. Cách tham gia sự kiện Quà Mừng Tuổi như sau:

Bước 1: Tại màn hình chờ, anh em chọn Sự Kiện => Gói Đặc Biệt => Quà Mừng Tuổi

Bước 2: Trong lần đầu tiên, anh em sẽ được mở báu vật miễn phí, những lần tiếp theo cần sử dụng 165 Đá Hồn để mở khóa Báu Vật. Mở hết 14 ô Báu Vật chắc chắn sẽ nhận được skin Siren - Nguyệt Tịch Khánh Bình.

Ngoài ra, anh em có thể mua Rương Phiếu Rút Thưởng trị giá 50 Đá Hồn tại cửa hàng của Loạn Chiến Mobile để nhận phiếu giảm giá mở khóa Báu Vật lên đến 90%.

3. Phần thưởng: 

14 Báu Vật sẽ ẩn chứa các phần thưởng khác nhau như: Skin Siren - Nguyệt Tịch Khánh Bình, Quà Chọn Skin Sử Thi, Quà Chọn Skin Tuyệt Phẩm, Quà Bất Ngờ Skin Sử Thi, Phiếu Rút Thưởng Vật Phẩm Mới, Phiếu Đoạt Bảo Đá Hồn, Phiếu Đoạt Bảo Kim Cương, Hộp Kim Cương, Vàng, Mảnh Tưởng, Điểm, Kim Cương...

Như vậy, trên đây là chi tiết về cách tham gia cũng như phần thưởng có trong sự kiện Quà Mừng Tuổi. Hãy nhanh chóng tham gia để nhận về những phần thưởng giá trị từ Loạn Chiến Mobile nhé.

Chúc anh em có những trải nghiệm thú vị cùng Loạn Chiến Mobile.

Xem thêm: MỪNG XUÂN QUÝ MÃO: VUI TẾT SUM VẦY - LỘC XUÂN TRÀN ĐẦY

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.