icon

Thông báo: Sổ Thiên Mệnh mùa 39 sắp đến hồi kết

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, Sổ Thiên Mệnh mùa 39 sẽ chính thức khép lại. Điều này đồng nghĩa với việc anh em chỉ còn 2 ngày để thực hiện nhiệm vụ, nâng cấp cấp độ của Sổ Thiên Mệnh mùa 39 và nhận về vô số quà tặng từ tính năng này.

Như thường lệ, Sổ Thiên Mệnh sẽ kết thúc vào ngày 28 của mỗi tháng, sau khi kết thúc mùa giải, NPH Funzy sẽ tiến hành tổng kết để chuẩn bị cho một mùa Sổ Thiên Mệnh mới. Vì vậy, nếu bạn là người chơi yêu thích vị trí Xạ thủ, yêu thích Diana cũng như Skin Chiến Bộc Hồ Điệp thì hãy nhanh tay truy cập vào Loạn Chiến Mobile, leo rank cày cấp để nhận về phần thưởng độc quyền này nhé.
 

Tương ứng với mỗi cấp độ, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau. Cụ thể, đạt cấp độ Sổ Thiên Mệnh càng cao thì phần thưởng mà người chơi nhận được càng giá trị. Cùng điểm qua một số phần thưởng miễn phí khi đạt các cấp trong Sổ Thiên Mệnh mùa 39 nhé. 

- Cấp 30: Quà tự tướng vĩnh viễn (Poseidon, Thần Điêu Đại Hiệp, Magicka, EXP Sổ Thiên Mệnh *1000).

- Cấp 45: Quà Trải nghiệm Tuyệt Thế ( Thẻ trải nghiệm 7 ngày skin Dr.Madd - Nhà Giả Kim Thuật, Pengwing - Eve, Apollo - Gió Lốc).

- Cấp 60: Quà tự chọn Skin Tuyệt Thế (Jeanne - Búp Bê Mùa Hè, Zorro - Quý Ông Tường Vi, Gia Cát Lượng - Trục Lãng Ngọa Long, EXP Sổ Thiên Mệnh *2000).

- Cấp 70: Quà Rút thưởng Skin Sử Thi Giới Hạn (Psion - Sứ Đồ Bóng Tối, Venom - Kỵ Sĩ Sấm Sét, Lạc Thần - Nàng Tiên, Điểm*200K). 

Đặc biệt, khi nâng cấp Sổ Thiên Mệnh và thực hiện nhiệm vụ để đạt cấp 100, bạn sẽ nhận được ngay Skin độc quyền Diana - Chiến Bộc Hồ Điệp (là quà tặng độc quyền của sự kiện và sẽ không mở bán bằng Đá Hồn).

Như vậy, chỉ còn 2 ngày để người tham gia thực hiện các nhiệm vụ tại Sổ Thiên Mệnh mùa 39. Nhanh tay tham gia, nâng cấp cấp độ để nhận về những phần quà độc quyền từ sự kiện này nhé.

Xem thêm: BÙNG NỔ TẠI CHUNG KẾT UEC 2022 - LOẠN CHIẾN MOBILE TRƯỚC THỀM GIÁNG SINH

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile


 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.