icon

Tính năng Highlight và lưu video trong Loạn Chiến Mobile

Lưu trữ video trận đấu và những pha highlight có “một không hai” với tính năng Replaykit trong Loạn Chiến Mobile. 

Những khoảnh khắc xuất thần, các pha xử lý ‘hack não’ hay tình huống một mình cân tất cả đội hình đối phương không phải là điều dễ thực hiện, đặc biệt là với những người chơi cùng bậc xếp hạng. Hiểu được tâm tư, Loạn Chiến Mobile ra mắt tính năng Replaykit nhằm hỗ trợ người chơi lưu giữ khoảnh khắc “xuất quỷ nhập thần.”

Để có thể kích hoạt tính năng Replaykit, tại sảnh chờ hãy chọn vào biểu tượng bánh răng bên phải góc trên màn hình.

Tại mục Cài Đặt, hãy chuyển sang mục Replaykit. 

Tùy thuộc vào hệ điều hành bạn đang sử dụng là iOS hay Android, tính năng Replaykit sẽ có những hỗ trợ khác nhau. 

1) Hệ điều hành Android

     • Highlight trận đấu

Đối với hệ điều hành Android, người chơi sẽ được hỗ trợ tính năng lưu giữ Highlights. Sau khi bật tính năng này lên, khi vào trận đấu sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu người chơi cho phép Loạn Chiến Mobile quyền ghi hình trên thiết bị của bạn. Hãy chọn ‘Start now’ và hãy cố gắng thể hiện bản thân nhiều nhất có thể. 

Sau khi trận đấu kết thúc, tại bản thống kê thông số sẽ xuất hiện biểu tượng máy quay và dòng thông báo đi kèm, đồng thời hệ thống sẽ tiến ghi nhận và ghép những khoảnh khắc trong trận đấu ấy. 

Sau khi hệ thống đã ghi nhận xong, chọn xem thêm để xem lại Highlight của bạn trong trận đấu. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lưu video này vào thiết bị hoặc chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân của bạn. 

     • Lưu trận đấu vào hệ thống Loạn Chiến Mobile

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn lưu lại toàn bộ trận đấu thì có thể chọn Lưu tại bảng thống kê trận đấu và tiến hành đặt tên cho video trận đấu.

 

Sau khi Lưu, trận đấu của bạn sẽ được lưu lại trên hệ thống của Loạn Chiến Mobile và bạn hoàn toàn có thể phát lại trận đấu ấy. Để phát lại, tại sảnh chờ hãy chọn vào mục Tướng.

Tiếp tục chọn mục Xem Lại

Tại mục Phát Lại Trận Đấu, bạn sẽ thấy video vừa Lưu của mình. Chọn video và tiến hành phát lại. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và xem lại video của bạn bè hoặc cá nhân thông qua số ID của video.

2) Hệ điều hành iOS

Khác với Android, hệ điều hành iOS không có tính năng lưu giữ Highlight trận đấu. Tuy nhiên sẽ có hỗ trợ lưu toàn bộ trận đấu vào thiết bị của bạn và hỗ trợ Livestream (điều mà Android không được hỗ trợ).

     • Lưu trận đấu vào thiết bị

Đối với iOS sau khi bật tính năng Chụp màn hình, mỗi khi vào trận đấu sẽ xuất hiện biểu tượng máy quay bên góc phải, gần khu vực kỹ năng. Nếu bạn muốn thu lại trận đấu, chỉ cần tích vào biểu tượng. 

Sau khi trận đấu kết thúc, tại bản thống kê trận đấu sẽ xuất hiện biểu tượng ghi hình bên góc phải trên cùng với dòng thông báo “Bạn có muốn lưu video này không?” Nếu bạn chọn lưu lại video, video này sẽ nằm trong thiết bị của bạn. 
 

 

     • Livestream

Đối với Livestream, Loạn Chiến Mobile hỗ trợ người chơi Livestream trên các nền tảng khác thông qua tính năng này. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, khi đã bật tính năng Livestream sẽ không thể bật tính năng ghi hình và ngược lại. 

     • Lưu trận đấu vào hệ thống Loạn Chiến Mobile

Tương tự như hệ điều hành Android, người chơi có thể lưu trận đấu vào hệ thống Loạn Chiến Mobile thông qua tính năng Lưu tại bảng thống kê trận đấu. 

 

Sau khi Lưu, trận đấu của bạn sẽ được lưu lại trên hệ thống của Loạn Chiến Mobile và bạn hoàn toàn có thể phát lại trận đấu ấy. Để phát lại, tại sảnh chờ hãy chọn vào mục Tướng.

Tiếp tục chọn mục Xem Lại

Tại mục Phát Lại Trận Đấu, bạn sẽ thấy video vừa Lưu của mình. Chọn video và tiến hành phát lại. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và xem lại video của bạn bè hoặc cá nhân thông qua số ID của video.

Thông qua bài viết, hi vọng rằng bạn sẽ biết thêm về tính năng ghi hình của Loạn Chiến Mobile và tận dụng chúng để tạo ra nhiều những siêu phẩm hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm: VỊ TRÍ THI ĐẤU TRONG LOẠN CHIẾN MOBILE 5VS5 - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.