icon

Tổng hợp sự kiện diễn ra từ ngày 21/12

Chính thức bước vào tuần lễ Giáng Sinh với những sự kiện vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng đồng đội sưởi ấm những ngày đông giá lạnh bằng cách chinh chiến tại các chế độ của Loạn Chiến Mobile và tham gia chuỗi sự kiện mới trong bản cập nhật ngày 21/12.

Trong bài viết này, hãy cùng Loạn Chiến Mobile điểm qua một vài sự kiện tiêu biểu ẩn chứa vô số quà tặng đang chờ đón anh em tham gia nhé.

1. Cây Thông Noel

Thời gian: 21/12/2022 - 03/01/2023

Thể lệ: Cây Thông Noel là sự kiện đặc biệt cho tuần lễ Giáng Sinh, người chơi thực hiện các nhiệm vụ ngày để thắp sáng Cây Thông Noel, hoàn thành bộ 2 nhiệm vụ sẽ tiến đến nhiệm vụ hiếm có. Hoàn thành nhiệm vụ hiếm có anh em sẽ có cơ hội thắp sáng thêm 1 đèn và nhận về Hộp Quà Tình Bạn (có thể sử dụng tặng bạn bè trong thời gian diễn ra sự kiện). Thắp đèn Cây Thông Noel đạt các mốc quy định, người chơi sẽ nhận về những phần thưởng khác nhau như: 

- Mốc 1: Quà Điểm Cao

- Mốc 5: Ngọc Ngẫu Nhiên Lv3

- Mốc 9: Rahotep - Ông Già Noel

- Mốc 13: Thẻ Bảo Vệ Xếp Hạng

- Mốc 17: 3000 EXP Sổ Thiên Mệnh 

- Mốc 21: Khung Chat Thiên Thể

Đặc biệt, trong đêm Bình an (24/12), Giáng sinh (25/12) và Tết (01/01/2023) khi người chơi đăng nhập vào Loạn Chiến Mobile, NPH sẽ gửi tặng một hộp quà đặc biệt, trong đó có chứa Skin Vĩnh Viễn như E-Stein - Người Vận Chuyển hay Vince - Máy Bay Ném Bom cùng rất nhiều vật phẩm giá trị khác.


2. Quà Ưu Đãi SHEROSE

Thời gian: 21/12/2022 - 17/01/2023

Thể lệ: Người chơi sử 40 Đá Hồn để mua Quà Ưu Đãi SHEROSE tại cửa hàng Loạn Chiến Mobile. Sau đó thử thách nhân phẩm bằng việc mở quà, rất nhiều phần thưởng giá trị đang chờ đón anh em như: Avatar SHEROSE, Skin Mắt SHEROSE, Bảng Tên SHEROSE, Danh Hiệu SHEROSE, Khung Avatar SHEROSE, Biểu Cảm Chiến Đấu SHEROSE (Diana, Elvira, Lilith, Magnolia, Jeanne),..

3. Giảm Giá Tướng Và Skin Bất Ngờ

Thời gian: 21/12/2022 - 03/01/2023.

Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, một số Tướng và Skin sẽ được giảm giá sốc tại cửa hàng Loạn Chiến Mobile như: Murry và Skin Bé Cầu Vồng, Xi Vưu và Skin Điệu Nhảy Sư Tử, Thiên Bồng và Skin Thiên Bồng Lấy Vợ, Rahotep và Skin Ông Già Giáng Sinh, Vince và Skin Máy Bay Ném Bom,...


4. Chuyến Đi Tuyệt Vời

Thời gian: 21/12/2022 - 17/01/2023.

Thể lệ: Bộ sưu tập Skin Giới Hạn SHEROSE đã quay trở lại tại sự kiện Chuyến Đi Tuyệt Vời, tại đây, anh em sử dụng 20 Đá Hồn (1 lần rút thưởng) hoặc 190 Đá Hồn (10 lần rút thưởng) để tham gia rút thưởng và nhận về Skin Giới Hạn hoặc Xu Tuyệt Vời. Đặc biệt hơn, trong những lần rút đầu tiên, anh em sẽ nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, cụ thể như sau: 

- Lần rút đầu tiên trong sự kiện tiêu tốn chỉ 5 Đá Hồn (giá gốc 20 Đá Hồn/1 lần rút)

- Lần rút đầu tiên trong ngày tiêu tốn 10 Đá Hồn (Giá gốc 20 Đá Hồn/ 1 lần rút)

Như vậy, duy nhất ngày đầu tiên tham gia sự kiện, anh em sẽ rút thưởng lần đầu tiên với giá 5 Đá Hồn, lần tiếp theo là 10 Đá Hồn và những lần còn lại là 20 Đá Hồn. 

Lưu ý, ở những ngày còn lại của sự kiện, lần đầu tiên anh em sẽ rút thưởng với giá 10 Đá Hồn và những lần còn lại sẽ với giá gốc 20 Đá Hồn.

Sau khi tham gia Rút Thưởng và nhận Xu Tuyệt Vời, anh em tích lũy Xu Tuyệt Vời đạt các mốc quy định có thể đổi được các Skin tại Shop Đổi như: 

- SHEROSE - Elvira: 450 Xu Tuyệt Vời

- SHEROSE - Lilith: 320 Xu Tuyệt Vời

- SHEROSE - Diana: 320 Xu Tuyệt Vời

- Tiểu Long Nữ - SHEROSE - Magnolia: 320 Xu Tuyệt Vời

- Galahad - Ngọn Lửa Bóng Tối: 300 Xu Tuyệt Vời

- Paige - Yên Điệp Mị Ảnh: 300 Xu Tuyệt Vời

Cùng rất nhiều Skin Sử Thi Giới Hạn và các vật phẩm trong game khác, hãy nhanh tay truy cập vào Loạn Chiến Mobile để trải nghiệm Chuyến Đi Tuyệt Vời và thu thập phần thưởng nhé.

5. Hộp Pandora

Thời gian: 21/12/2022 - 03/01/2023.

Thể lệ: Sự kiện Hộp Pandora chính thức quay lại cùng người chơi Loạn Chiến Mobile với vô số phần quà hấp dẫn. Để mở hộp Pandora, người chơi cần tham gia thi đấu các chế độ trong Loạn Chiến Mobile để nhận Hộp Pandora và tích lũy Tinh Thể (1 Tinh Thể bằng 5 hộp Pandora). Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng Đá Hồn để mua hộp Pandora. Tích lũy đủ 1 hộp Pandora và 1 Tinh Thể theo quy định bạn sẽ mở được hộp Pandora và có cơ hội nhận về các Skin Vĩnh Viễn như: Lin Lin - Nữ Hào Kiệt, Huyền Vũ - Huyền Linh Thánh Võ, Clarice - Mân Hồng Băng Tinh , Pandora - Bác Học Tương Lai.

6. Đồng Hành Giáng Sinh

Thời gian: 15/12/2022 - 15/01/2023

Thể lệ: Một sự kiện đặc biệt trong mùa lễ Giáng Sinh dành tặng cho anh em game thủ Loạn Chiến Mobile, cách thức tham gia cực kỳ đơn giản và người chơi có thể nhận được bộ Skin Thủy Mặc độc quyền giới hạn từ sự kiện gồm Lý Nguyên Bá - Trúc Dương, Lữ Bố - Văn Nhạc cùng vô số Skin và vật phẩm ingame khác.
Chi tiết sự kiện người chơi xem tại đây: Link

Trên đây là tổng hợp các sự kiện tiêu biểu có trong bản cập nhật ngày 21/12, rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón anh em tại Loạn Chiến Mobile. Hãy cùng đồng đội tham gia các sự kiện để nhận về phần thưởng độc quyền nhé.

Chúc anh em có trải nghiệm hoàn hảo cùng Loạn Chiến Mobile!

 Xem thêm: CHIÊM NGƯỠNG SỨC MẠNH CỦA VỊ TƯỚNG 121 LOẠN CHIẾN MOBILE - MERCURY

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.