icon

TOP 3 xạ thủ được người chơi ưu ái sử dụng trong Loạn Chiến Mobile

Với hơn 120 vị tướng mang các thuộc tính và vai trò khác nhau, hãy cùng Loạn Chiến Mobile thông kê Top 3 xạ thủ được người chơi ưu ái sử dụng nhất trong thời gian qua thông qua bài viết dưới đây. 

Top 1: Diana

Tỷ lệ chọn: 7,7%.

Tỷ lệ thắng: 50,9%.

Diana - một nữ xạ thủ chắc hẳn không còn xa lạ đối với người chơi Loạn Chiến Mobile. Theo thống kê, Diana có tỷ lệ chọn lên đến 7,7% và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng tướng. Không quá bất ngờ vì từ khi vừa ra mắt, Diana đã được mệnh danh là Nữ xạ thủ quốc dân bởi cô nàng có bộ kỹ năng dễ sử dụng, độ cơ động cao và linh hoạt trong mỗi vị trí.

Skin Diana - Hắc Tinh Thần Xà

Top 2: Minerva

Tỷ lệ chọn: 4,7%.

Tỷ lệ thắng:  49,7%.

Nắm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tướng chính là Minerva - một xạ thủ mạnh mẽ, với tầm đánh xa và làm chậm đối phương bằng mũi tên băng của mình. Cô nàng yêu tinh này sở hữu khả năng ra vào giao tranh nhanh chóng và gây ra hàng tấn sát thương trong khoảng thời gian ngắn, đồng thời Minerva có thể tham gia mọi giao tranh trên khắp bản đồ dù cho cô đang đứng ở bất kỳ nơi đâu nhờ kỹ năng cuối của mình. Hiện nay, Minerva đang nằm trong vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tướng và cũng là nữ xạ thủ được người chơi thường xuyên sử dụng trong Loạn Chiến Mobile. 

Skin Minerva - Thiên Sứ Tương Lai

Top 3: Arlequin

Tỷ lệ chọn: 2,4%. 

Tỷ lệ thắng:  51,3%.

Arlequin là nữ xạ thủ nằm trong top 3 xạ thủ được người chơi ưu ái sử dụng trong Loạn Chiến Mobile. Ngoài khả năng dọn dẹp lính nhanh, cơ động, Arlequin còn có khả năng phóng đạn với cự ly rất xa trên bản đồ. Vì vậy, việc tham gia giao tranh với cô nàng tương đối dễ dàng. 

Skin Arlequin - Pháo Sao Băng

Xạ Thủ luôn là vị trí được ưu tiên lựa chọn trong Loạn Chiến Mobile bởi khả năng gây sát thương lớn, linh động trên mọi ví trí. Hãy thử trải nghiệm vị trí xạ thủ với những vị tướng quốc dân của Loạn Chiến Mobile, biết đâu bạn sẽ tìm được vị tướng thuận tay và mang về chiến thắng cho đồng đội. 

Xem thêm: THÔNG BÁO: TỔNG KẾT MÙA GIẢI XẾP HẠNG S10 CỜ LOẠN CHIẾN MOBILE, RA MẮT MÙA XẾP HẠNG S11

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.