icon

UEC Loạn Chiến Mobile 2022 chính thức được công bố, hé lộ tiền thưởng siêu khủng

Giải đấu Thể thao điện tử sinh viên (University Esports Championship - UEC) là sự kiện thể thao điện tử thường niên được tổ chức bởi Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và các NPH Game.

Đúng với tên gọi, University Esports Championship (UEC) là sân chơi dành riêng cho các game thủ sinh viên, là cơ hội để cộng đồng sinh viên yêu thích Thể thao điện tử toàn quốc có thể thỏa sức thể hiện đam mê, thể hiện tài năng và cùng nhau chinh phục vinh quang.

Đồng thời, đây cũng sẽ là bước đệm để mang phong trào thi đấu eSports đến gần hơn và tiếp tục đẩy mạnh tới thế hệ trẻ đang theo học tại các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước.

Tại UEC 2022, Loạn Chiến Mobile vinh dự trở thành một trong những bộ môn được góp mặt trong danh sách thi đấu của giải đấu này, ngay trong năm đầu tiên phát hành tại thị trường Việt Nam. Mới đây, NPH Funzy đã chính thức công bố những thông tin chi tiết liên quan đến thể lệ, luật thi đấu và cơ cấu giải thưởng của bộ môn Loạn Chiến Mobile tại UEC 2022.

Cụ thể, giải đấu UEC Loạn Chiến Mobile sẽ được lấy tên chính thức là UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile. Đối tượng tham dự mà giải đấu hướng đến là các Sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng - Đại học thuộc hệ thống Funzy eSports Campus.

Các đội tuyển sẽ bắt đầu tham gia tranh tài từ Vòng loại Campus (Vòng loại trường), và mỗi trường sẽ chọn ra đại diện mạnh nhất (Vô địch Campus) để tham gia Vòng loại Miền: Miền Bắc - Miền Trung - Miền Nam.

Tại Vòng loại Miền, các đội khu vực Miền Nam sẽ tranh tài cùng nhau để chọn ra 2 đội tuyển xuất sắc nhất tham dự Vòng Chung kết. Trong khi đó, hai khu vực Miền Bắc - Miền Trung cũng sẽ tham gia thi đấu để chọn ra 2 đội tuyển mạnh nhất bước vào Vòng Chung kết.

Vòng Chung kết UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile sẽ có sự hiện diện của 4 đội tuyển mạnh nhất đến từ cộng đồng Sinh viên 3 miền, cùng nhau so tài để tìm ra nhà vô địch cuối cùng.

Để có thể trở thành một tuyển thủ eSport tham dự giải đấu UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile, các game thủ cần đạt đủ các điều kiện sau:

 - Là công dân Việt Nam và có CMND/CCCD.

 - Là sinh viên và hiện đang theo học tại các trường Cao đẳng - Đại học thuộc hệ thống Funzy eSports Campus.

 - Không trong tình trạng bảo lưu kết quả học tập hoặc bị đình chỉ vì vi phạm quy định của trường.

 - Không phải là tuyển thủ thuộc các đội tuyển chuyên nghiệp của bộ môn Loạn Chiến Mobile.

Các đội tuyển tham dự UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

 - Tất cả thành viên trong đội đều phải đang theo học tại cùng một trường.

 - Số lượng thành viên tối đa trong đội là 6 tuyển thủ (bao gồm 5 tuyển thủ chính thức và 1 tuyển thủ dự bị).

Với hệ thống tổ chức rộng lớn và quy mô, UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile cũng là giải đấu sở hữu giá trị giải thưởng lớn bậc nhất trong lịch sử UEC, với tổng tiền thưởng lên tới 200 triệu VNĐ.

Trong đó, đội tuyển vô địch Vòng Chung kết UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile sẽ được 40 triệu VNĐ tiền thưởng, chưa kể phần thưởng bằng tiền mặt và hiện vật trong các giai đoạn Vòng loại Campus và Vòng loại Miền.

Việc UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile ra mắt có thể coi là cột mốc đánh dấu một bước tiến lớn của bộ môn này, trong việc hiện thực hoá tham vọng trở thành một tựa game eSports chính thống tại Việt Nam, tạo tiền đề để Loạn Chiến Mobile có cơ hội góp mặt tại các đại hội thể thao lớn như SEA Games hay ASIAN Games trong tương lai, theo đúng như lộ trình phát triển mà NPH Funzy đã vạch sẵn.

Tham khảo thông tin chi tiết về UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile tại: Link

Xem thêm: SỰ KIỆN: NẠP MỖI NGÀY - NHẬN QUÀ HAY

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.