icon

Đội hình "sôi động ngày hè": Những vị tướng sở hữu skin "nóng bỏng" nhất Loạn Chiến Mobile

Tiếp tục chuỗi series các đội hình đặc biệt, trong bài viết này Loạn Chiến Mobile sẽ mang đến cho người chơi một đội hình “sôi động ngày hè” với các tướng sở hữu bộ skin mang phong cách mùa hè năng động và không kém phần nóng bỏng. Đây là bộ Skin được thiết kế theo chủ đề bãi biển mùa hè, trong đó có 12 vị tướng với 12 skin khác nhau.  

Vậy nếu ra trận với một đội hình sở hữu những skin mang phong cách mát mẻ của ngày hè sẽ như thế nào? Cùng chiêm ngưỡng đội hình này cùng Loạn Chiến Mobile thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đường Giữa

Gia Cát Lượng - Trục Lãng Ngọa Long

Lão tướng Gia Cát Lượng sẽ khiến người chơi Loạn Chiến Mobile phải “đứng hình” bởi màn hóa trang thành một anh chàng điển trai trong skin Trục Lãng Ngọa Long. Bởi những chiêu thức có khả năng dọn lính và tấn công tốt, Gia Cát Lượng cùng Skin Trục Lãng Ngọa Long là cái tên mà bạn nên thử trong mùa hè này.

Nhiếp Tiểu Thiện - Ngày Hè Rực Rỡ

Ở vị trí đường giữa, nếu chưa nhắc đến Nhiếp Tiểu Thiện thì đây sẽ là một thiếu sót của người chơi. Dọn lính nhanh, hỗ trợ giao tranh tốt là những gì cô nàng làm được trong trận đấu. Thay vì gảy dây trên đàn tam thập lục bạn có thể thử sử dụng gió biển để thổi chóng chóng gây sát thương cho đối phương trong skin Ngày Hè Rực Rỡ của cô nàng.

2. Đường Zakar

Grom - Cá Mập Dậy Sóng

Lột bỏ trang phục mặc định, từ một con quỷ ác độc, Grom biến hóa thành một chú cá mập với Skin Cá Mập Dậy Sóng. Đây là một trong những Skin trong Series skin bãi biển của Loạn Chiến Mobile. Thay vì sử dụng Móc câu để kéo đối thủ thì người chơi hãy thử một lần sử dụng chiếc phao đặc trưng của bãi biển này nhé.

Rahotep - Lãng Khách Hào Sảng

Đổi gió với Skin Lãng Khách Hào Sảng của Hoàng tử Rahotep. Skin mang đậm phong cách bãi biển, tất cả các chiêu thức đều được thiết kế với những đặc trưng của biển như vũng nước, ván lướt sóng siêu ngầu.

3. Đường Rừng

Murry - Thám Hiểm Biển Sâu

Murry là vị tướng tiếp theo nằm trong bộ sưu tập tướng sở hữu Skin bãi biển nóng bỏng. Sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu, cùng trải nghiệm Skin Thám Hiểm Biển Sâu - một phiên bản khác của Murry trong Loạn Chiến Mobile.

Tiểu Long Nữ - Mùa Hè Thơ Mộng

Ngọc Nữ Kiếm là vũ khí giúp cô nàng thể hiện sức mạnh trong vai trò đi rừng tại Loạn Chiến Mobile. Với Skin Mùa Hè Thơ Mộng, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm Tiểu Long Nữ một cách mới lạ cùng vũ khí là cây thổi bong bóng cùng trang phục và trang bị mang đậm phong cách ngày hè sôi động.

4. Hỗ Trợ

Tiểu Kiều - Gợn Sóng

Với Skin Gợn Sóng của Tiểu Kiều, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng đường cong quyến rũ với bộ bikini của cô nàng. Tiểu Kiều luôn được người chơi lựa chọn trong vai trò hỗ trợ của mỗi trận đấu bởi bộ kỹ năng giúp hồi máu, tăng tốc chạy cho đồng đội.

Odin - Bãi Cát Ngày Hè

Đây tiếp tục là vị tướng sẽ khiến người chơi bất ngờ với Skin Bãi Cát Ngày Hè. Vị Thần Odin biến hóa trở thành một chàng trai lực lưỡng, lạnh lùng. 

Jeanne - Búp Bê Mùa Hè

Một nữ hỗ trợ cũng thường xuyên xuất hiện trong đội hình ra trận của người chơi Loạn Chiến Mobile là Jeanne. Nhưng ở phiên bản Búp Bê Mùa Hè, bạn sẽ thấy Jeanne hoàn toàn khác biệt với bộ bikini cực kỳ nóng bỏng, một sự thay đổi khiến người chơi phải trầm trồ.

5. Đường Rồng 

Freya - Nhiệt Hạ Chiến Vũ

Freya sẽ là vị tướng được xuất hiện trong các trận đấu với vai trò người đi đường Rồng. Thay đổi ngoại hình với bộ Skin Nhiệt Hạ Chiến Vũ, bạn sẽ có những trải nghiệm thích thú với vũ khí và trang phục hoàn toàn mới của Freya trong Skin mang phong cách bãi biển này.

Địch Nhân Kiệt - Thần Thám Kỳ Tài

Là một vị tướng sở hữu ngoại hình điển trai cùng bộ kỹ năng cực mạnh, Địch Nhân Kiệt là cái tên được Loạn Chiến Mobile đề cử vào vị trí đi đường Rồng. Khoác lên mình bộ trang phục Thần Thám Kỳ Tài, anh chàng càng thêm thu hút người chơi bởi sự cool ngầu và không kém phần năng động này.  

Minerva - Mùa Hè Nóng Bỏng

Cô nàng xạ thủ được đông đảo người chơi Loạn Chiến Mobile sử dụng. Với độ cơ động tốt, sải tay dài cùng việc khoác lên một bộ Skin nóng bỏng ngày hè chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Như vậy Loạn Chiến Mobile đã thông tin đến người chơi về đội hình các vị tướng sở hữu các skin lễ hội bãi biển. Bạn nghĩ sao về đội hình siêu nóng bỏng cho ngày hè này? Hãy thử và trải nghiệm cùng Loạn Chiến Mobile nhé. 

Xem thêm: ĐẾM NGƯỢC NGÀY CUỐI CÙNG CỦA THỜI HẠN ĐĂNG KÝ THAM DỰ GIẢI ĐẤU CHAOS CUP MÙA 2

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile


 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.