icon

Hiểu rõ hơn về cơ chế tàng hình trong Loạn Chiến Mobile

Cơ chế tàng hình/ngụy trang trong Loạn Chiến Mobile hoạt động ra sao? Cùng tìm hiểu cơ chế hoạt động của kỹ năng gây khó chịu bậc nhất game.

Các kỹ năng có hiệu ứng khống chế luôn là một trong những thứ khiến người chơi cảm thấy khó chịu. Thế nhưng vẫn còn một kỹ năng khác khiến người chơi khó chịu đến mức ức chế, đó là tàng hình. Đây là một trong những kỹ năng tạo nên tuổi của rất nhiều vị tướng, đặc biệt là các vị tướng sát thủ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn kỹ năng tàng hình và cách kỹ năng này hoạt động. 

     • Tàng hình

Đầu tiên, tàng hình là gì? Đây là kỹ năng giúp cho người sở hữu có khả năng ẩn thân trong một khoảng thời gian nhất định và trong khoảng thời gian kỹ năng này hiệu lực, đối phương sẽ không thể thấy được bạn. Trong Loạn Chiến Mobile, có tương đối ít tướng sở hữu kỹ năng tàng hình, có thể kể đến như:

 - Psion với kỹ năng Ẩn Giáp

 - Wolfram với kỹ năng Cao Cấp Kích 

 - Hattori với kỹ năng Ẩn Náu

 - Diana với kỹ năng Bứt Tốc (Cường hóa)

 - Địch Nhân Kiệt với kỹ năng Hiệp Ảnh

 - Fawna với kỹ năng Phục Kích Ảnh

Mặc dù kỹ năng tàng hình thoạt nhìn có vẻ ‘bá đạo’ như vậy, thế nhưng chỉ cần nắm rõ cơ chế hoạt động sau đây, bạn hoàn toàn có thể khắc chế dễ dàng các tướng ẩn thân.

Thời gian hoạt động của tàng hình

 - Ẩn Giáp của Psion và Phục Kích Ảnh của Fawna có thời gian tàng hình lâu nhất game, chính xác hơn là không giới hạn. Cả 2 tướng sẽ ra khỏi trạng thái tàng hình nếu như sử dụng kỹ năng khác bất kỳ. 

 - Với Cao Cấp Kích (Wolfram) và Ẩn Náu (Hattori), 2 kỹ năng tàng hình này sẽ có thời gian hiệu lực là 5 giây. Sau khi hết thời gian, Hattori và Wolfram sẽ quay trở lại trạng thái bình thường.

- Bứt Tốc (Diana) và Hiệp Ảnh (Địch Nhân Kiệt) thời gian hiệu lực kỹ năng tàng hình của 2 Xạ Thủ là 1 giây. Diana và Địch Nhân Kiệt sẽ thoát khỏi trạng thái tàng hình sau khi hết thời gian hiệu lực kỹ năng. 

Làm sao để phát hiện kẻ địch tàng hình?

Khi kẻ địch tàng hình, bạn hoàn toàn không thể thấy dù cho kẻ địch có đang đứng trên tầm nhìn của bạn. Dù vậy, vẫn có nhiều cách để phát hiện kẻ địch:

 - Khi bạn đứng gần kẻ tàng hình trong phạm vi 750, sẽ xuất hiện bóng của kẻ tàng hình (đối với Psion ngoài xuất hiện bóng, trên đầu nhân vật của bạn sẽ xuất hiện dấu chấm than màu đỏ nhấp nháy liên tục). Tuy nhiên, bạn không thể chọn mục tiêu vào đối phương.

 - Kẻ địch đứng trong tầm đánh của trụ, chúng sẽ bị phát hiện bởi hiệu quả Nhìn Thấu của trụ.

 - Sở hữu trang bị Thấu Thị, sau khi cắm mắt trong phạm vi 1200 người chơi sẽ nhận được hiệu quả Nhìn Thấu (tương tự như trụ) trong 10 giây. 

 - Kẻ địch bị đánh dấu bởi các kỹ năng của tướng như Pháo Cao Xạ của Fusilia, Hỏa Song Luân của Apollo….

Có thế gây sát thương với các tướng đang tàng hình hay không?

Mặc dù không thể bị chọn làm mục tiêu khi tiến vào trạng thái tàng hình, tuy nhiên các tướng tàng hình vẫn có thể nhận sát thương, các hiệu ứng bất lợi như những vị tướng khác. Trong phạm vi 750, bạn sẽ thấy được bóng của kẻ tàng hình. Lúc này hãy nhanh chóng sử dụng các kỹ năng gây sát thương định hướng vào bóng, kẻ địch sẽ phải bỏ chạy vì đã bị phát hiện. 

Tuy nhiên nếu bị phát hiện bởi hiệu quả Nhìn Thấu của Trụ hoặc trang bị Thấu Thị, hay bị đánh dấu bởi các kỹ năng của tướng thì kẻ tàng hình sẽ bị lộ diện và hoàn toàn có thể bị chọn mục tiêu.

Thông qua bài viết về cơ chế tàng hình trong Loạn Chiến Mobile, hi vọng rằng bạn sẽ hiểu hơn về cách mà kỹ năng tàng hình hoạt động cũng như cách để khắc chế. 

Xem thêm: HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG TRANG BỊ NHƯ NHỮNG NGƯỜI CHƠI DẪN ĐẦU

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.