icon

TOP tướng và skin được giảm giá cực sốc tại shop Thần Bí Loạn Chiến Mobile

Shop Thần Bí là nơi hội tụ độc quyền các vị tướng và Skin giới hạn trong Loạn Chiến Mobile, đặc biệt đây là nơi mà người chơi chỉ có thể sử dụng đơn vị tiền tệ giá trị duy nhất để đổi tướng và skin đó chính là Điểm.

Song song với chuỗi sự kiện mùa hè vừa qua, Loạn Chiến Mobile đã tung ra hàng loạt chương trình giảm giá cực sốc các tướng và skin tại Shop Thần Bí. Đây là cơ hội có một không hai mà người chơi nên nắm bắt để thêm những vị tướng và skin yêu thích vào bộ sưu tập của riêng mình. Cùng Loạn Chiến Mobile điểm qua danh sách tướng và skin được giảm đến 30% tại Shop Thần bí thông qua thông tin dưới đây nhé. 

Điểm Tướng

Heradias (7.000K - 4.900K).

Giá gốc: 7.000K Điểm.

Giá giảm: 4.900K Điểm.

Một nữ tướng quyền uy - người khởi tạo nên tận thế, với khả năng và quyền lực thì việc sở hữu Heradias sẽ có phần đặc biệt hơn các vị tướng thông thường khác trong Loạn Chiến Mobile. Đây chính là cơ hội sở hữu ví tướng quyền lực này với giá cực tốt, hiện tại Loạn Chiến Mobile đang giảm 30% giá của vị tướng này, nhanh tay tích lũy Điểm và thêm ngay Heradias vào danh sách tướng của bạn nhé.

Doanh Chính (9.000K - 7.650K).

Giá gốc: 9.000K Điểm.

Giá giảm: 7.650K Điểm.

Doanh Chính là cái tên tiếp theo được Loạn Chiến Mobile ưu ái trong trong chương trình giảm giá lần này. Là vị tướng có tầm đánh xa, khả năng gây sát thương lớn cùng với bộ kỹ năng cực bá đạo, đây là thời điểm vàng để người chơi săn ngay vị tướng Doanh Chính với giá cực kỳ ưu đãi.

Tào Tháo (8.000K - 6.800K).

Giá gốc: 8.000K Điểm

Giá giảm: 6.800K Điểm

Chắc hẳn cái tên Tào Tháo đã quá quen thuộc với người chơi Loạn Chiến Mobile, nếu người chơi vẫn còn thắc mắc về cách sở hữu và giá của lão tướng này, thì đây chính là tín hiệu mà Loạn Chiến Mobile gửi đến bạn.

Điểm Skin

Tào Tháo - Thiên Tài Quần Vợt (8.000K - 6.800K).

Giá gốc: 8.000K Điểm.

Giá giảm: 6.800K Điểm.

Tào Tháo - Linh Vực Kiếm Ảnh (8.000K - 6.000K).

Giá gốc: 8.000K Điểm.

Giá giảm: 6.000K Điểm.

Được ưu ái với chương trình giảm giá đồng thời tướng và skin. Rõ ràng việc sở hữu combo tướng và skin của Tào Tháo đang dần trở nên  đơn giản với người chơi Loạn Chiến Mobile.

Doanh Chính - Chỉ Điểm Giang Sơn (8.000K - 6.800K).

Giá gốc: 8.000K Điểm.

Giá giảm: 6.800K Điểm.

Đây là Skin duy nhất của vị tướng Doanh Chính, được mở bán độc quyền tại Shop Thần Bí và đặc biệt giảm giá trong thời gian diễn ra sự kiện.

Paige - Toàn Lũy Bạo Kích (8.000K - 6.800K).

Giá gốc: 8.000K Điểm.

Giá giảm: 6.800K Điểm.

Một Skin mang phong cách thể thao năng động của vị tướng Paige, Toàn Lũy Bạo Kích được mở bán giới hạn với chương trình giảm giá cực sốc.

Người chơi cần lưu ý, thời gian diễn ra chương trình giảm giá sốc tại Shop Thần Bí có hạn. Vì vậy, hãy nhanh tay truy cập Shop Thần Bí để sở hữu cho mình những vị tướng và Skin độc quyền trong Loạn Chiến Mobile.

Xem thêm: ĐỘI HÌNH "SÔI ĐỘNG NGÀY HÈ": NHỮNG VỊ TƯỚNG SỞ HỮU SKIN "NÓNG BỎNG" NHẤT LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.